• VTEM Image Show
  • VTEM Image Show
  • VTEM Image Show
  • VTEM Image Show
  • VTEM Image Show

Liên Kết Với Chúng Tôi


 
 
 
 
 
 
 
 HỖ TRỢ BÁN HÀNG

Tin Tức

QUY CÁCH ỐNG THÉP ĐÚC VỀ ĐƯỜNG KÍNH VÀ ĐỘ DÀY QUY CÁCH ỐNG THÉP ĐÚC VỀ ĐƯỜNG KÍNH VÀ ĐỘ DÀY Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu khách hàng về...
Phân biệt thép cán nóng và cán nguội Phân biệt thép cán nóng và cán nguội Để phân biệt thép cán nóng và cán nguội, chúng...
Bảng tính khối lượng (Ba rem) thép ống theo tiêu chuẩn Nhật Bảng tính khối lượng (Ba rem) thép ống theo tiêu chuẩn Nhật Đây là bảng tra cứu khối lượng ống thép cacbon...
Phân biệt ống thép đúc và ống thép hàn Phân biệt ống thép đúc và ống thép hàn Dựa vào quy trình sản xuất, mục đích...
2530398
Hôm Nay
Hôm Qua
Tháng Này
Tổng
619
1258
25284
2530398
IP: 18.217.220.114
Hôm Nay: 19 tháng 04, 2024

Đối với lĩnh vực thép ống, chúng ta thường nghe đến tiêu chuẩn API 5L, vì thế hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến tiêu chuẩn này để khách hàng tham khảo.

1. TIÊU CHUẨN API LÀ GÌ?

Cũng như tiêu chuẩn ASTM, API cũng là bộ tiêu chuẩn của Mỹ. Tiêu chuẩn API là bộ hướng dẫn các tiêu chuẩn và áp dụng khuyến nghị do tổ chức API- Viện dầu khí Hoa Kỳ đưa ra gồm các điều khoản, hướng dẫn liên quan đến ngành công nghiệp dầu mỏ và khí thiên nhiên.

2. TỔ CHỨC API

– Trước hết chúng ta sẽ giải thích chữ API, đây là chữ viết tắt của American Petrolium Institute, nghĩa là Viện dầu khí Hoa Kỳ. Đây là tổ chức quốc gia, liên quan đến mọi mặt trong ngành công nghiệp dầu và khí thiên nhiên Hoa Kỳ. Với hơn 600 thành viên đến từ khắp các quốc gia lớn nhỏ liên quan đến lĩnh vực dầu khí và khí thiên nhiên. Họ là những nhà sản xuất, nhà cung cấp, những công ty lọc dầu, sản xuất đường ống, vận tải dầu khí, cũng như là các công ty hay dịch cung cấp liên quan đến ngành công nghiệp dầu khí.
Ban đầu hoạt động của Viện chủ yếu tập trung tất cả các khía cạnh liên quan đến công nghiệp dầu mỏ và khí thiên nhiên ở Hoa Kỳ, nhưng ngày nay API đã mở rộng phạm vi chương trình và trở nên phổ biến, được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.
– Nhiệm vụ của Viện là tạo ra các chỉ dẫn thống nhất giúp cho ngành công nghiệp dầu mỏ và khí thiên nhiên Mỹ ngày càng phát triển và bền vững. Với hơn 85 năm, API đã liên tục xây dựng và phát triển các công cụ và các bộ tiêu chuẩn ứng dụng cho lĩnh vực dầu khí và hóa dầu. Hiện nay API hiên đang duy trì hơn 500 tiêu chuẩn và ứng dụng khuyến nghị .Các tiêu chuẩn này chặt chẽ và thống nhất, hơn thế nữa tiêu chuẩn API còn được ứng dụng vào trong các tiêu chuẩn ISO (Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế) và các tổ chức tiêu chuẩn khác trên toàn thế giới.

– Website: http://www.api.org/

Tiêu chuẩn API

Tiêu chuẩn API 5L

Bộ hướng dẫn tiêu chuẩn API 5L mục đích cung cấp các tiêu chuẩn cho các loại ống thich hợp được sử dụng trong các hạng mục công trình phục vụ cho ngành công nghiệp dầu khí và hóa dầu đáp ứng việc dẫn truyền khí, chất lỏng và dầu trong ngành công nghiệp dầu mỏ và khí thiên nhiên. Tài liệu hướng dẫn này được sử dụng cho ống hàn lẫn ống đúc.

Download tài liệu hướng dẫn tiêu chuẩn API 5L

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về bộ tiêu chuẩn API 5L  có thể download theo đường link sau:

DOWNLOAD 

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP HÙNG CƯỜNG
Địa chỉ: Km 87 + 900, Đường 5 Mới, Xã Nam Sơn,Huyện An Dương,Thành Phố Hải Phòng, Việt Nam.
Điện thoại: 0225.3970.590 / 0913.241.566 (Mr Cường)  / 0906.299.939 (Mr Vinh)
Fax: 0225.3970.591
Email: thephungcuong@gmail.com 
Websiter: www.hcsteel.vn / www.ongthephungcuong.com